Trang

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Hướng dẫn đi Phượt làng nổi Tân Lập

Trước tiên mình show 1 số hình ảnh về làng nổi Tân Lập đểp tạo sự hứng thú nhé




Đây là 1 địa điểm đang thu hút nhiều du khách từ Sài Gòn do có không gian mới lạ.
Hầu hết các bạn trẻ thích đến đây để chụp hình, selfie các kiểu.
Nhưng mình xin chia sẽ trước là ngoài cảnh đẹp, lạ, thì không còn gì thú vị, nói trước để các bạn đỡ kỳ vọng quá lớn.

Trước tiên mình sẽ hướng dẫn và đường đi nhé, có tới 3,4 con đường khác nhau, mình sẽ nói về con đường gần nhất thôi nhé.
Từ trung tâm TP.HCM, các bạn đi hướng ngã tư An Sương, đường Trường Chinh, đi thẳng qua ngã tư luôn nhé.
Đi thẳng khoảng 10km, các bán sẽ gặp ngã 4 giao với đường Nguyễn Văn Bứa, các bạn quẹo trái zô đường Nguyễn Văn Bứa, rồi chạy thẳng khoảng 30km, nhớ để ý có 1 khúc ngã 3 giao với 1 đường nhỏ, nếu đi thẳng đưỡng Nguyễn Văn Bứa thì khúc đó hơi cong về bên trái, còn đường kia thì chạy thẳng, các bạn chạy thẳng đường đó 1 khúc ngắn sẽ gặp 1 đường lớn khác là Quốc Lộ N2, các bạn quẹo trái đi Quốc Lộ N2.

Các bạn đi khoảng 40km nữa, sẽ gặp 1 ngã 3 lớn, quẹo phải nhé, đó là Quốc lộ 62.
Cứ đi theo Quốc lộ 62 nhé, tầm 30km nữa là tới.
Hôm sau mình sẽ cập nhật hướng dẫn đường đi và các thủ tục tại Khu làng nổi Tân lập.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét