Trang

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Dịch vụ sửa nhà HCM

Ở TP HCM hiện nay, nhu cầu sửa nhà là 1 nhu cầu rất phổ biến, rất nhiều người có nhu cầu này.
Tuy nhiên, dịch vụ sửa nhà ở HCM cũng có khá nhiều vấn đề.

Những vấn đề thường xảy ra của dịch vụ sửa nhà:
- Sửa ít quá nên không sửa,
- Sửa ít nên không tập trung, không làm nhiệt tình.
- Phí sửa nhà giá trên trời, 1 ít vật liệu + tiền công nhưng chi phí đôn lên gấp 9,10 lần.
- Sửa không kỹ, vài bữa hư lại.
- Hẹn sửa rồi đợi 1,2 tháng sau mới tới sửa.
- Dùng vậy liệu xây dựng kém để sửa nên dễ bị hư lại.
- Sửa mấy lần mới xong mặc dù vấn đề cần sửa chỉ cần 1 buổi là xong, nhưng do thiếu chuyên nghiệp nên đem thiếu đồ, không đủ người,...
v.v...

Có rất nhiều vấn đề khi thuê dịch vụ sửa nhà.



Vậy nên khi các bạn thuê dịch vụ sửa nhà ở HCM cần xem xét kỹ trước khi thuê để tránh gặp vấn đề.
Vậy các bạn cần lưu ý những gì khi thuê dịch vụ sửa nhà:
- Thỏa thuận rõ ràng về dịch vụ sửa nhà:
+ Thỏa thuận về phí sửa nhà: Phí bao nhiêu, gồm những loại phí gì. Phí đó hợp lý không, có cao quá không.
+ Vật liệu xây dựng dùng để sửa nhà là vật liệu gì. Bạn cần tìm hiểu và đánh giá được chất lượng và độ bền của những vật liệu này.
+ Thời gian bắt đầu sửa nhà.
+ Thời gian hoàn thành việc sửa nhà.
+ Quá trình thanh toán dịch vụ sửa nhà, tránh việc thanh toán xong rồi họ đi luôn không sửa.


Khi đã quyết định thuê dịch vụ sửa nhà của 1 đơn vị nào đó, lúc thực hiện sửa nhà bạn cần theo dõi, giám sát họ thực hiện có đúng như các thỏa thuận trên không.
Bạn không nên thanh toán trước khi sửa nhà, mọi thứ cần thực hiện hợp lý và đúng tiến độ đã thỏa thuận.

Mình đã dùng dịch vụ sửa nhà của 4 đơn vị khác nhau tại HCM và cảm thấy hài lòng dịch vụ của CITY HOUSE nhất nên chia sẽ thêm để các bạn tham khảo tại đây: http://suanhahcm247.com/dich-vu/dich-vu-sua-nha/

Lý do mình đánh giá cao dịch vụ bên này vì:
- Giá sửa nhà hợp lý, không cao và cũng không thấp, các đơn vị sửa nhà giá thấp quá thường dùng vật liệu xây dựng kém và làm kém.
- Báo giá nhanh, mình rất nhanh nhận được báo giá và thời gian tối đa thực hiện.
- Thực hiện nhanh, sau khi báo giá, mình đồng ý thì chỉ ngày hôm sau hoặc 2,3 ngày sau là họ thực hiện sửa nhà luôn, mình cảm thấy rất hài lòng.
- Vật liệu họ dùng đều thuộc loại tốt, phù hợp với túi tiền của mình.
- Chất lượng bền sau khi sửa, hiện tại các chỗ mình đã thuê họ sửa đều chưa bị hư.
Vậy nên mình thấy đây là 1 đơn vị đáng tin tưởng và sẽ dùng dịch vụ của họ tiếp nếu có nhu cầu.
Các bạn nên tham khảo nhiều đơn vị sửa nhà để có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất có thể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét