Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Fanpage bán thảm Linh cầm cao cấp ở Việt Nam

Thảm là 1 sản phẩm nội thất cao cấp còn chưa phổ biến ở Việt Nam.Tuy nhiên đây là 1 bộ phận nội thất quan trọng làm đẹp, làm sang trọng ngôi nhà bạn.





https://www.facebook.com/linhcamcarpet/
Qua tìm hiểu mình được biết, đây Là nhà cung cấp thảm công trình cho hầu hết các công trình: khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp, các cửa hàng xa xỉ hàng đầu thế giới tại Việt Nam như Park Hyatt, Sofitel Plaza Saigon, The Grand Ho Tram Strip, Saigon Renaissance, Sheraton Hanoi, Louis Vuitton, Chanel…, Linh Cầm tự hào là nhà phân phối độc quyền của (1956 by Tai Ping và Carpets Inter)- hai thương hiệu của tập đoàn thảm Tai Ping Carpets International nổi tiếng thế giới.

Linh Cam Carpet được rất nhiều nhà thiết kế nội thất lựa chọn và đưa vào thiết kế của mình.

Mình thấy sản phẩm Linh Cam Carpet xuất hiện tại rất khách sạn cao cấp, các tòa nhà với kiến trúc đẹp cũng sử dụng thảm của Linh Cam Carpet.
Mình rất ủng hộ sự phát triển những sản phẩm cao cấp như vậy. Hy vọng Việt Nam mình ngày càng có nhiều doanh nghiệp mang những sản phẩm cao cấp đến với người dùng để nâng tầm sản phẩm Việt.

Những mẫu thảm gia đình cao cấp của Linh cầm Carpet






Bạn có thể thấy được sự tinh tế về màu sắc cũng như họa tiết trên những chiếc thảm của Linh Cầm Carpet.
Bạn thử tưởng tượng những căn phòng này nếu thiếu chiếc thảm của Linh Cầm Carpet thì mức độ sang trọng sẽ giảm đi nhiều.
Điều đó cho thấy sự quan trọng của những chiếc thảm trong không gian ngôi nhà bạn.
Hãy tham khảo thêm về thảm gia đình của Linh Cầm Carpet tại đây:  https://linhcam.com.vn/category/product/



1 nhận xét: