Trang

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Thảm Louis De Poortere danh tiếng trên Thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Chúng ta có những thành phố lớn tầm cỡ thế giới.
Chúng ta đã mang những sản phẩm lớn, công nghệ mới của Thế giới về Việt Nam.

Thảm Louis De Poortere là 1 trong số đó.1 hãng thảm cao cấp của Bỉ, sản phẩm Louis De Poortere đã có mặt ở Việt Nam và còn khá phổ biến nữa.
Thảm Louis De Poortere đã có mặt trong rất nhiều khách sạn 4 sao, 5 sao ở Việt Nam.
Thảm Louis De Poortere đã xuất hiện trong những nhà hàng lớn, những Resort đẳng cấp của những khu du lịch lớn.
Điều đáng nói là không phải mua từ hãng Louis De Poortere của Bỉ, mà ở Việt Nam đã có nhà cung cấp chính thức với dịch vụ đi kèm rất chuyên nghiệp, rất xứng đáng với đánh giá 5 sao.



Đây là điều tôi không ngờ tới.

Nó làm tôi tự hào về sự phát triển của đất nước mình.
Cách đây hơn 3 năm, trong 1 chuyến đi du lịch Singapore, tôi đã bị ấn tượng khi nhìn thấy những chiếc thảm cao cấp ở 1 khách sạn 5 sao, nơi tôi gặp người bạn.

Tôi phải dừng lại để ngắm, để sờ chiếc thảm này 1 hồi lâu vì chất liệu và độ thẩm mĩ của nó, nó làm cho cả không gian đẹp hẳn lên, sang trọng hơn.

Tôi thầm nghĩ, không biết khi nào Việt Nam mới có những sản phẩm như vậy. Và bây giờ, điều đó không còn là mơ tưởng nữa rồi.
Sau khi tìm hiểu, tôi mới biết sản phẩm này đã được cung cấp ở Việt Nam từ hơn 1 năm trước, không chỉ cung cấp ở dạng có sẵn, mà được thiết kế, gia công phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quá đẳng cấp.


Bạn có thể thấy được sự tinh tế đến từng milimet của loại thảm này.

Được biết Linh Cầm Carpet cung cấp loại thảm này, tôi đã tới tham khảo và đánh giá cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của họ.



Những sản phẩm đẳng cấp thế giới đã đến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét