Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Thảm Bỉ - Những loại thảm trải sàn cao cấp nhất thế giới

Nói tới Thảm trải sàn thì tất cả những người chuyên về thảm đều nghĩ đến Thảm Bỉ.
Bỉ có truyền thống sản xuất thảm từ nhiều năm và họ đã cho ra đời những dòng thảm trải sàn đẳng cấp nhất thế giới. Điển hình thảm Louis De Poortere, Thảm Ragolle đã có mặt ở hầu hết các khách sạn 5 sao, 6 sao trên rất nhiều quốc gia phát triển.

Điều đó không những chứng tỏ là nước Bỉ chuyên sản xuất những loại thảm cao cấp nhất, mà nó còn cho thấy thảm trải san là 1 phần rất quan trọng trong không gian nội thất, để người chủ sở hữu phải đầu tư mua thảm ngoại nhập.

Nói về thảm Bỉ, những chuyên gia nội thất am hiểu về thảm trải sàn chắc chắn sẽ biết 2 thương hiệu nổi tiếng đó là Louis De Poorte và Ragolle. Đây là 2 thương hiệu thảm nổi tiếng nhất ở Bỉ và đã có mặt trên rất nhiều nước phát triển trên thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta. Vì sao thảm bỉ lại được đánh giá cao như vậy? Cũng như các sản phẩm nội thất khác, 1 sản phẩm nội thất được đánh giá cao dựa vào tính thẩm mỹ và độ bền. Thảm Bỉ cũng vậy, sản phẩm của 2 thương hiệu này được thiết kế rất tinh tế, có tính thẩm mỹ cao, góp phần lớn làm đẹp không gian nội thất.
Thảm bỉ có độ bền rất cao, thời gian sử dụng gấp 10, thậm chí gấp vài chục lần những loại thảm thông thường.

Nét đẹp tinh tế của Thảm Bỉ

Vậy nên các khách sạn 5 sao, 6 sao hiện nay thường dùng 2 thương hiệu thảm trải sàn này của Bỉ.


Rất may mắn là 2 thương hiệu thảm này đã có mặt ở Việt Nam và được cung cấp bởi Công ty thảm uy tín Linh Cầm. Linh Cầm đã mang sản phẩm cao cấp này từ Bỉ về Việt Nam kom với những thiết kế tinh tế và đẳng cấp, làm cho ngành nội thất của Việt Nam phát triển lên 1 tầm cao mới. Những khách sạn lớn của Việt Nam đã đạt đẳng cấp vương lên tầm quốc tế nhờ những thiết kế này.

Linh Cầm không chỉ mua về và bán lại, họ dựa vào không gian nội thất của khách sạn, nhà hàng rồi lên thiết kế, chọn họa tiết, hoa văn phù hợp để thiết kế và tính toán kích thước phù hợp nhất. Như vậy họ không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ để mang đến sản phẩm nội thất đẹp nhất, phụ hợp nhất cho khách hàng. Một dịch vụ rất chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét