Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chia sẽ hướng dẫn về 1 chức năng mới của Google Maps

Nói về Google Maps thì chắc chắn ai cũng biết. Nhưng bạn có biết hết về tính năng của nó chưa?

Website: https://www.google.com/maps/

Tính năng chuyên sâu thì mình ko nói nhé, mình đang muốn nói về tính năng thông dụng mà nhiều người có nhu cầu sử dụng.

Hôm nay mình sẽ nói về 1 tính năng cũ và 1 tính năng mới được ra mắt (không biết chính xác là từ khi nào) khá thú vị.

Đó là bạn có thể xem được hình ảnh 360 độ tại 1 số vị trí mà có thể bạn quan tâm.

Giao diện mặc định khi truy cập này thì chắc ai cũng biết


Sau khi click vào biểu tượng Vệ tinh ngay góc dưới bên trái bạn sẽ xem được bằng bản đồ vệ tinh, với chức năng này bạn có thể quan sát được rất nhiều thứ trên bản đồ, thậm chí bạn có thể thấy được nhà mình đang ở đâu trên bản đồ. Riêng về tính năng này cũng đã quá hay rồi phải không các bạn.


Và mình xin đi vào tính năng tiếp theo luôn, và đó cũng là nội dung chính mình muốn nói hôm nay.
Ở 1 số địa điểm, ví dụ là Sihanoukville, bạn có thể dùng tính năng này.
Tại đây, bạn đang xem bản đồ vệ tinh và thấy khá rõ đúng ko nè.
Tiếp theo bạn phóng to hơn nữa.

Khi phóng to hơn nữa, bạn nhìn thấy khá rõ, và bạn thấy thêm một hình tròn màu trắng mờ, những vị trí nào có hiện hình tròn như vầy là bạn có thể xem được hình ảnh 360 của vị trí này. Lúc này bạn chỉ việc lăn chuột và phóng to nữa và bạn sẽ thấy hình ảnh 360 ngay.

Và kết quả là ... Quá đã phải không các bạn

Hy vọng nhiều người sẽ biết đến tính năng quá hay này của Google Maps

Chúc mọi người vui vẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét