Trang

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thực tế việc dùng tảo mặt trời

Thông tin thì khá nhiều, trên internet cũng như các công ty kinh doanh thuốc nói rất nhiều về hiệu quả của tảo mặt trời.
Nhưng tất cả chỉ là lời giới thiệu, thực tế thì ai da dung tao mat troi
Và nó có thực sự hiệu quả như lời giới thiệu không???


Mình cũng đã nghiên cứu sâu và biết được rằng hiện nay đây là một sản phẩm khác phố biến và được nhiều người tin dùng.
Cụ thể là có nhiều phản hồi tốt từ người dùng, mình xin dẫn chứng 2 review sau

Mã Ngọc Kiều, Kiên Giang, đt: 01234. xxx. 339
“Mới đầu chị uống tảo thấy ăn khỏe, ngủ ngon hơn, cũng đỡ stress, mệt mỏi. Tôi uống 1 lọ Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus và 1 lọ Tảo Mặt Trời ® Tự Nhiên, tăng được 7kg. Tôi ngừng 3 – 4 tháng rồi mà không có dấu hiệu giảm cân. Đợt này, tôi sẽ uống liên tục để giữ gìn sức khỏe.

Chị Nhung, Quảng Ninh, đt: 0966.xxx.899
“Mình bị viêm dạ dày nên ăn kém lắm, ăn nhiều hơn một bát cơm mỗi bữa là đau bụng liền. Từ khi uống tảo thấy tốt hơn nhiều, đang cố gắng tăng cân, sợ cò hương lắm rồi.”

Như vậy, mình thấy tảo mặt trời thực sự tốt, và mình sẽ mua cho người nhà dùng.
Sau đó sẽ review thêm một lần nữa cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét